Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

"LÀ CHÍNH MÌNH" CÓ THỰC SỰ GIÚP BẠN TRÊN CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN

'Hãy là chính mình' có lẽ là lời khuyên thường thấy nhất trong vấn đề sự nghiệp. Thế nhưng liệu 'hãy luôn là chính mình' có phải là lời khuyên tốt cho tất cả mọi người? những người được thăng chức có khả năng mất vị trí mới nếu họ cứng nhắc với khái niệm 'sống thật' (tất nhiên không bao gồm những chức vụ được mua bằng tiền). Việc điều chỉnh bản thân để phù hợp với tình hình mới để đối mặt với thách thức, và phát triển mới là khôn ngoan nhất. Những người có đặc tính giống tắc kè hoa là những người xem cuộc sống như là cơ hội để nhập các vai khác nhau, họ là những người chọn từ ngữ cẩn thận và biết cách tạo ấn tượng đúng lúc. Vấn đề của việc 'luôn là chính mình' trong công việc, đó là bạn sẽ luôn thua những người có đặc tính giống tắc kè hoa. "Làm sao bạn có thể là chính mình khi bạn cũng chưa biết mình là ai?". Chỉ khi đã ở trên đỉnh cao của nấc thang sự nghiệp, bạn mới có quyền được là chính mình.( Theo BBC )Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét